Google
 
My visitors : Hit Counter by Digits

2007/07/18

Cùng làm đẹp cho jao diện Ubuntu, fần SplashScreen - Makup Ubuntu interface, SplashScreen part

Bi jờ, mình chỉnh típ Splash Screen. Tui cũng ko biết định nghĩa Splash Screen là chi mô, nói theo tui hỉu là zầy, nó là ảnh đầu tiên hiện ra khi chúng ta khởi động vào Ubuntu và gõ xong password và username zô xong. Thực ra tui thấy có lẽ việc hịu chỉnh này ko ảnh hưởng j tới "dung nhan" Ubuntu của mình, tại zì nó chỉ show lên khi Startup thôi. Nhưng chúng ta có thể đưa hình iu thích của mình show lên( khoe "chân dung" của mình chẳng hạn).
Bạn có 2 cách để thêm cái này zô : Synaptic Package Manager hay Terminal cũng được( cách mở 2 anh này các bạn có thể coi ở đây)
*Synaptic : bạn chọn gnome-splashscreen-manager ròi Apply thoi
*Terminal : khỏ zô sudo apt-get install gnome-splashscreen-manager
Bi jờ bạn mở MainMenu\System\System sẽ thấy mục Splash Screen. Các bạn có thể chèn các hình tuỳ thích zô, hay lên mạng down các Splash Screen mà người ta design sẵn rất đẹp cho mình tại đây
Chúc bạn thành công !

No comments:

Kitco Gold live chart

Kitco Gold live chart
Kitco Gold live chart