Google
 
My visitors : Hit Counter by Digits

2009/02/18

Mua trọn bộ máy tính tại Phong Vũ được tặng hàng khuyến mãi chất lượng như hàng NHẬT ...

Ngày Chủ nhật 15/02/09 vừa rồi tui và người quen có mua máy tính tại Phong Vũ. Tui mua máy bộ do PV ráp trị giá 4,6 triệu và một monitor Samsung19 2,6 triệu. Hỏi nhân viên thì nghe là mua 2 món trên được khuyến mãi 1 usb 2Gb và 1 headphone, nhưng khi tui nhận hàng kiểm tra các tem bảo hành cho thiết bị thì mới biết là. Hàng khuyến mãi không được bảo hành.
Headphone không đuọc bảo hành thì còn chấp nhận được( do headphone này cũng rẻ chỉ khoảng 50 ngàn là cao). Nhưng USB mà không bảo hành thì thật không chịu được.
USB hiệu Transend này tui đã mua ở một tiệm trên Bùi Thị Xuân giá 75ngàn bảo hành một năm, mà tới giờ bảo hành 2 lần rồi, bây giờ nó đang bị lỗi nữa. Còn Phong Vũ khuyến mãi kiểu đó còn tệ hơn cây USB ở Nhật Tảo nữa. Nó còn được bảo hành một tháng giá chỉ 50-60 ngàn.
Cuối cùng, tui có cảm giác như bị lừa 1 cách công khai. Thật sự, tui cũng không muốn nói xấu ai, nhưng mua xong hàng về nhà mà cứ tức anh ách. Định viết liền trong ngày nhưng không có thì giờ nên hôm nay mới post. Mong có người đọc bài này sẽ cảnh giác trước các nhà bán lẻ có thương hiệu cũng như không có thương hiệu. Tui nhớ câu này mãi : "ĐỌC KĨ HƯỚNG DẪN TRƯỚC KHI SỬ DỤNG"!!! Xem họ khuyến mãi gì, hiệu gì, cấu hình chất lượng ra sao, và có bảo hành không.

No comments:

Kitco Gold live chart

Kitco Gold live chart
Kitco Gold live chart